Thursday, May 18, 2017

Nhân Vật Chính Trong Phim Long Châu Truyền Kỳ

Mới xem được mấy tập đầu của phim thấy nội dung tổng hợp của Công Chúa Hoài Ngọc, Tiểu Bảo và Khang Hi, Thư Kiếm Ân Cừu Lục. Vì nội dung phim nói về mối tình của Công Chúa Nhà Minh với Vua Khang Hi. Ngoài ra còn có thêm một số nhân vật như Sách Ngạch Đồ, Ngao Bái và một số nhân vật thuộc tổ chức Phản Thanh Phục Minh. Nói chung cơ bản thì nội dung chính không có gì mới so với phim Công Chúa Hoài Ngọc. Giống nhau ở chỗ phim nhiều tập : 90 tập so với Công chúa Hoài Ngọc 100 tập thì cũng không thua kém 😀. Có thể coi đây là phiên bản 2017 của Công Chúa Hoài Ngọc. Nhưng tất nhiên phiên bản mới thì sẽ có nhiều cái mới hơn đáng để cho chúng ta theo dõi từng tập một của phim. Đây là 1 bộ phim hay cho những bạn yêu thích thể loại phim có nhân vật hư cấu và nhân vật lịch sử.

Thôi không lan man nữa trở lại nội dung chính là bài viết là giới thiệu về các nhân vật chính trong phim Long Châu Truyền Kỳ:

Công Chúa Chu Dịch Hoan do diễn viên Dương Tử đóng. Dịch hoan chỉ là con nuôi của Lý Định Quốc do từ nhỏ đã bị đánh tráo. Từ nhỏ tính tình đã ham chơi, thích ăn những món ngon. Vô cùng hoạt bát, vui vẻ, đáng yêu. Đáng yêu nên công chúa được nhiều người yêu mến ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên cô phải lựa chọn giữa sở thích cá nhân và sứ mệnh khôi phục nhà Minh.

Thật ra trong lịch sử thì Hoàng đế cuối cùng của Nhà Minh là Sùng Trinh có 3 vị công chúa nhưng nổi tiếng nhất là Trường Bình Công Chúa. Trường Bình Công Chúa xuất hiện nhiều trong văn hóa dân gian Trung Quốc. Ngoài ra còn xuất hiện trong tiểu thuyết Lộc Đỉnh Ký và Bích Huyết Kiếm. Có thể tác giả dựa vào những câu chuyện này mà xây dựng nên nhân vật Chu Dịch Hoan.






Khang Hi là một nhân vật có thật trong lịch sử. Ông là hoàng đế nổi tiếng của triều đại nhà Thanh. Trong phim thì Khang Hi tình cờ gặp Dịch Hoan lúc đang cải trang làm nam nhân. Sau đó hai người cùng nhau kết bái làm huynh đệ. Lúc mới gặp Khang Hi đã có cảm tình đặc biệt với cô nhưng chưa biết thân phận thật sự của cô. Sau khi biết Dịch Hoan là nữ thì đã đem lòng yêu. Trong lịch sử Khang Hi là một vị hoàng đế anh minh lên ngôi từ năm 7 tuổi. Do còn nhỏ tuổi nên để Ngao bái lộng hành trong triều. Nhưng bằng tài trí của mình ông đã diệt trừ được vây cánh của Ngao bái.









Tuyết Khuynh Thành quyến rũ, nhẹ nhàng là chị em tốt lớn lên từ nhỏ với Dịch Hoan. Cô có khuôn mặt giống hệt với Thư Uyển Tâm con gái của Tướng quân nhà Thanh. Khuynh Thành là ở trong liên minh chống lại nhà thanh nên luôn tìm cách ám sát Khang Hi.


 Tuyết Khuynh Thành

Tuyết Khuynh Thành


Chu Từ Huyên dịch hoan hay gọi là Trư Ca Ca. Hoàng tử cuối cùng của nhà minh là người lãnh đạo của liên minh chống lại nhà thanh. Đẹp trai suy nghĩ cẩn trọng trách nhiệm khôi phục nhà minh luôn đè nặng lên vai anh. Từ nhỏ đã có hôn ước với Dịch Hoan. Anh luôn đem lòng yêu Dịch Hoan nhưng Dịch Hoan chỉ dành tình cảm cho Khang Hi.

Chu Từ Huyên
Chu Từ Huyên


Diệp Mặc Thanh là anh em lớn lên từ nhỏ với Dịch Hoan ở trong liên minh phản Thanh Phục Minh. Anh luôn âm thầm dành tình cảm cho Dịch Hoan trong suốt nhiều năm


Diệp Mặc Thanh
Diệp Mặc Thanh 


Ngô Ứng Kỳ con trai thứ 2 của Ngô Tam Quế là 1 nhân vật có thật trong lịch sử Trung Quốc. Trong phim anh đã yêu Phàn Ảnh ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy rất yêu cô nhưng hai người lập trường đối lập nên không thể ở bên cạnh nhau.




Phàn Ảnh chị em tốt của Dịch Hoan từ hồi ấu thơ. Khuôn mặt xinh đẹp nhưng có 1 vết sẹo do bị gấu cào từ lúc nhỏ. Do tự ti nên cô luôn phải đeo màn che mặt. Cô đã đem lòng yêu Ngô Ứng Kỳ ngay từ lần gặp đầu tiên.


Nhân Vật Chính Trong Phim Long Châu Truyền Kỳ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment