Tuesday, May 9, 2017

Mỹ Nhân Phim Cổ Trang của 10 Năm về trước

Từ nhỏ đến lớn mình đã xem rất nhiều phim cổ trang Trung Quốc. Cứ mỗi lần xem thêm 1 phim lại hâm mộ thêm 1 diễn viên Hoa Ngữ. Mỗi 1 bộ phim lại gắn liền với 1 quãng thời gian trong cuộc sống của mình. Có thể nói phim cổ trang là 1 người bạn đồng hành của mình trong cuộc sống. Hôm nay có thời gian lên mạng tìm thông tin của những diễn viên phim cổ trang nổi tiếng của 10 năm về trước. Giật mình nhìn lại 10 năm qua thời gian trôi thật là nhanh. Những diễn viên mình yêu thích thì cuộc sống của họ cũng thay đổi nhiều. Mỗi diễn viên có 1 số phận khác nhau người thì vẫn nổi tiếng, người thì đã lập gia đình. Xem lại thông tin của những diễn viên mình lại nhớ về những hồi ức tươi đẹp trong quá khứ. Để kỷ niệm lại những bộ phim mình yêu thích mình sẽ viết về cuộc sống hiện tại của họ.

1. Hồ Tịnh





Cách đây 10 năm Hồ Tịnh khá là nổi tiếng với các vai diễn cổ trang được nhiều yêu thích tại Việt Nam. Có thể kể vài phim tiêu biểu như : Thời Niên Thiếu của Trương Tam Phong, Thập Bát La Hán, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ... Hồ Tịnh trong các vai diễn cổ trang của mình dù là nữ hiệp hay công chúa đều có vẻ mặt ngây thơ, thánh thiện với khuôn mặt bầu bĩnh. Hồ Tịnh là 1 mỹ nữ trong các phim cổ trang được nhiều người yêu mến. Sau khi kết hôn thì cô đã không còn nổi tiếng như trước nữa. Mặc dù cô vẫn tham gia 1 số phim như: Phong Thần Bảng nhưng không còn được khán giả yêu thích như trước đây nữa. Có chăng người hâm mộ chỉ nhớ đến những vai diễn cũ của cô. Tuy nhiên cô đã có cuộc sống giàu sang là niềm mơ ước của nhiều người.

2. Trần Hảo





Trong quá khứ Trần Hảo từng được mệnh danh là người đẹp vạn người mê qua bộ phim  Hồng Phấn Nữ Lang. Từng nổi tiếng ở Việt Nam với các vai diễn trong Phim Như Ý Cát Tường, Thiên Long Bát Bộ. Sau bộ phim Tân Tam Quốc với vai diễn Điêu Thuyền thì cô không còn vai diễn nào nổi bật nữa. Năm 2015 cô đóng phim Mong Ngày Gả Bố nhưng không gây được ấn tượng. Từ đó đến nay cô không tham gia bất kỳ bộ phim nào nữa. Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con.

3. Dương Cung Như






Mình yêu thích tỷ này qua các phim như Mối Tình Truyền Kiếp. Bí Mật Hổ Phách Quan Âm, Tuyết Hoa Thần Kiếm. Chị này từng là Hoa Hậu Châu Á đóng hơn 100 phim truyền hình và điện ảnh các loại.  Phim Mới Nhất của tỷ này là Truy Tìm Tình Yêu năm 2017 vai khách mời. Hiện tại thì tỷ còn viết sách và tham gia một số hoạt động xã hội. Chuyện tình cảm thì vẫn cô đơn lẻ bóng chưa tìm được ý trung nhân.

4. Tào Dĩnh






Từng Được biết đến qua các Bộ Phim Ô Long Thiên Tử, Quan Huyện 9 tuổi, Thiết Tướng Quân. Mình biết đến tỷ này với vai Hoắc Thủy Tiên trong Ô long thiên tử. Trong Ô Long Thiên Tử tỷ này xinh lung linh như tiên luôn😊. Sau khi lấy chồng vào năm 2009 cô không tham gia đóng phim một thời gian. Phim mới nhất của Tào Dĩnh là Người Đàn Ông Em Yêu năm 2015 vai chính.

5. Trịnh Gia Du






Mình yêu thích tỷ này qua bộ Phim Công Chúa Hoài Ngọc năm 2000. Ngoài ra thì không có ấn tượng với phim khác do tỷ này đóng. Năm 2014 cô đóng vai chính trong phim Cám Ơn Lòng Tốt. Từ đó đến nay Trịnh Gia Du không tham gia phim nào nữa. Hiện tại thì cô sống ở Đài Loan vẫn độc thân chưa lập gia đình.

6. Chu Ân






Mình biết đến tỷ này qua vai Thẩm Bích Quân trong phim cổ trang Cát Lộc bảo đao. Chu Ân đóng phim cổ trang có nét đẹp rất đặc biệt. Bây giờ vẫn mình vẫn thích vai Thẩm Bích Quân của Chu Ân .Ngoài ra tỷ này còn có một số bộ phim khác như Trường Học Uy Long,Tuyết Sơn Phi Hồ, Tiểu Bảo Và Khang Hi . Bộ phim truyền hình cuối cùng chị này đóng là Tân Song Long Đại Đường năm 2011. Năm 2012 sau khi lấy chồng thì Chu Ân không còn tham gia đóng phim nữa. Hiện tại thì tỷ chỉ tham gia một số chương trình truyền hình.

7. Lâm Tương Bình






Lần đầu tiên xem phim Tỷ này đóng là Vai Đinh Hương trong Bảo Liên Đăng năm 2005. Tỷ này là diễn viên Singapore nhưng toàn đóng phim Trung Quốc là chủ yếu. Một số phim khác của tỷ này như: Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, Lục Tiểu Phụng năm 2002. Phim Mới Nhất của Tỷ này là Vụ Án Cây Trâm Vàng năm 2014. Sau khi lấy chồng và sinh con năm 2014 thì tỷ không tham gia đóng phim nữa.

8. Đới Kiều Thiên







Mình nhớ lần đầu tiên xem phim của tỷ này đóng là Phong Lưu Hý Vương. Lúc đấy đã bị ấn tượng bởi vai diễn công chúa trong phim của tỷ này. Tỷ này đóng phim cổ trang nhìn đẹp và hiền nữa. Một số phim cổ trang nổi bật như: Cung Tỏa Liên Thành, Tân Bạch Phát Ma Nữ, Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ... Tỷ này cũng khá nổi tiếng bên Trung Quốc khi đóng vai chính trong nhiều phim khác nhau. Năm 2014 cô kết hôn với bạn trai nên không tham gia đóng phim nữa.

9. Tôn Phi Phi






Phim đầu tiên của Tỷ này mà mình xem là Kỷ Nguyên Thịnh Đế vai Nguyệt Dung Công Chúa. Cực kỳ kết vai Nguyệt Dung luôn : vừa xinh đẹp lại cá tính, thông minh, chung tình. Sau đó thì xem thêm nhiều phim cổ trang của Phi Phi diễn như: Anh Hùng Thành Ngoã Trì, Hiệp Ảnh Tiên Tông, Bích Huyết Kiếm, Mai Khôi Giang Hồ. Công nhận tỷ này đóng phim cổ trang rất đẹp nhưng nét mặt thường buồn. Vì thế các vai diễn của tỷ trong phim thường có kết buồn. Năm 2014 Tôn Phi Phi kết hôn với Sử Hoành giám đốc của tập đoàn Lenovo. Năm 2015 tỷ đóng phim truyền hình là Mãi Mãi Yêu Anh. Kể từ đó không thấy tỷ đóng phim nữa. Hiện tại thì Phi Phi chỉ tập trung quản lý Sun Fei Fei Studio tại Bắc Kinh.

10. Lâm Tâm Như







Nhắc đến Lâm Tâm Như ở Việt Nam thì không ai lại không biết vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách năm 2000. Mình cũng thế thôi, Hạ Tử Vy là vai diễn phim cổ trang đầu tiên mình xem của Tỷ này. Bắt đầu hâm mộ tỷ này sau phim Công chúa Hoàn Châu. Sau Hoàn Châu Cách Cách sự nghiệp của Tỷ này lên nhanh như diều gặp gió. Tính đến năm 2017 Lâm tâm như đã đóng gần 90 phim truyền hình và điện ảnh. Các phim cổ trang nổi tiếng của Tỷ này thì khá nhiều : Mỹ Nhân Tâm Kế, Khuynh Thế Hoàng Phi, Ô Long Thiên Tử... Đó là ký do tại sao Lâm Tâm Như đoạt giải Nữ Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất năm 2016. Ngoài vai trò diễn viên cô còn là ca sĩ và nhà sản xuất phim. Tháng 7 2016 Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Đây là một cặp đôi đẹp trong các diễn viên Trung Quốc nổi tiếng. Xét về sự nổi tiếng hay tài năng thì Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều rất xứng đôi😍. Trong 10 diễn viên phim cổ trang mà mình biết từ 10 năm trước thì hiện tại Lâm Tâm Như là người thành công nhất. Dù trong sự nghiệp hay chuyện tình cảm đều rất tốt đẹp.

10 Năm đã trôi qua nhiều mỹ nhân phim cổ trang nổi tiếng một thời nay không còn được như trước nữa. Nghề diễn viên nhất là diễn viên nữ thường rất ngắn ngủi. Hơn nữa khán giả giờ chỉ quan tâm đến những diễn viên trẻ mới nổi tiếng. Nhiều diễn viên khán giả chỉ còn nhớ đến những vai diễn cũ của họ. Cuộc sống đều thay đổi, mỗi diễn viên đều có những hoàn cảnh khác nhau. Có người thì vui, có người thì buồn. Nhớ lại mình lúc xưa xem phim chỉ là 1 cậu nhóc cấp 2 nay đã là người trưởng thành😁. Tuy bây giờ xem thêm nhiều diễn viên cổ trang mới nhưng những diễn viên cũ mãi là hồi ức đẹp về tuổi thơ của mình.

Tuyển tập 10 nhạc phim cổ trang hoa ngữ hay nhất


Mỹ Nhân Phim Cổ Trang của 10 Năm về trước Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment