Friday, April 21, 2017

Sài Bích Vân trong phim mới Hạ Chí Chưa Tới

Sài Bích Vân trong phim mới Hạ Chí Chưa Tới

Trên mạng Trung Quốc ngày qua đã có poster mới của phim Hạ Chí Chưa Tới. Sài Bích Vân xuất hiện với hình ảnh áo sơ mi, váy đen vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Sài Bích Vân hạ chí chưa tới
Sài Bích Vân - hạ chí chưa tới



Rừng là chủ đề của poster phim, áp phích phim mang đến sự bí ẩn và niềm đam mê. Sài Bích Vân đóng vai Trình Thất Thất. Trình Thất Thất trong phim là  cô gái hoàn hảo, mạnh mẽ có cuộc sống giàu sang luôn là niềm ước mơ của bạn bè cùng trường. Cô có có 1 ước mơ mãnh liệt nhưng số phận luôn cản trở cô đạt được điều đó.

Sài Bích Vân mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu cổ chữ V, váy đen, rất phù hợp với hình ảnh của cô trong phim. Trình Thất Thất có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung, là một viên ngọc sáng luôn bị các cô gái ghen tị bởi vẻ đẹp của cô. Phim Hạ Chí Chưa sẽ được đài truyền hình Hồ Nam  phát sóng vào mùa hè 2017 này.


Hạ Chí Chưa Tới là một dự án chuyển thể rất đáng chú ý của đạo diễn Quách Kính Minh. Phim tái hiện lại những câu chuyện tình yêu học đường và tình bạn qua lời kể của Lập Hạ (Trịnh Sảng). Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp như Trần Học Đông, Bạch Kính Đình, Trịnh Hợp Huệ Tử, Trương Siêu, Sài Bích Vân.


Sài Bích Vân được nhiều người biết đến qua vai Thúy Nồng trong bộ phim  Tân Biên Thành Lãng Tử. Hiện tại cô còn dự án phim sắp ra mắt là "Võ Đang nhất kiếm" cũng đang được thực hiện trong năm nay.Võ Đang nhất kiếm là phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Lương Vũ Sinh.




Sài Bích Vân trong phim mới Hạ Chí Chưa Tới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment