Sunday, March 26, 2017

Giới Thiệu phim Cổ trang trung quốc 2017 Hay Nhất

Giới Thiệu phim Cổ trang trung quốc 2017 Hay Nhất



Nhiệt Huyết Trường An
Nhiệt huyết Trường AN



Năm sản xuất: 2016

Công chiếu : 15/2/2017
Thể loại: Web drama , Cổ trang, phá án
Số tập: Phần 1: 24 tập ( tổng cộng có 60 tập )
Diễn viên chính: Từ hải Kiều, Lý Hạc, Cúc Tịnh Y ,Trình Tiểu Tấn, Lưu Quan Lân , Trương Tân Uyển


Nội dung chính: Phim lấy bối cảnh thời nhà Đường. Nhóm bạn của Tát ma Đa La, Lý Chất, Thượng Quan Tử Tô của Đại Lý tự cùng nhau tham gia phá các vụ án huyền bí tại thành Trường An.

OST Phim nhiệt huyết trường an



Tân Anh Hùng Xạ Điêu
Tân Anh Hùng Xạ Điêu

Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Kiếm Hiệp 
Số tập: 52
Diễn viên chính: Dương Húc Văn , Lý Nhất Đồng ,Trần Tinh Húc, Mạnh Tử Nghĩa.

Nội dung chính: Tiếp nối thành công của các phiên bản phim Anh hùng xạ điêu trong quá khứ phiên bản mới quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Phim lấy bối cảnh thời Tống Kim.Với nhiều cảnh quay kỹ xảo đẹp mắt sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người xem. Phim lấy bối cảnh ở thời Tống Kim.Vẫn giữ nội dung cũ nói về hai huynh đệ kết nghĩa là Quách Tĩnh và Dương Khang. Quách Tĩnh tính tình hiệp nghĩa nhưng có phần ngờ nghệch. Dương Khang thông minh nhưng ham phú quý nhận giặc kim làm cha. Với sự giúp đỡ của Hoàng Dung Quách Tĩnh đã học được võ công tuyệt thế để giúp sức cho triều đình.

OST Tân Anh hùng xạ điêu


3. Kỳ tinh kýThời Niên Thiếu Tươi Đẹp

phim cổ trang hay nhất 2017
phim cổ trang hay nhất 2017


Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Phim chuyển thể, Tâm lý, hài hước
Số Tập: 51
Diễn viên chính:  Ngô Lỗi, Trương Dư Hi, Vương Thiên Trạch, Trịnh Hợp Huệ Tử

Nội dung: Bạch Trạch được hoàng thượng giao nhiệm vụ đi tìm 5 kỳ tinh để đem lại thái bình cho thiên hạ. Trên đường đi anh đã gặp và kết bạn với các thiếu niên là Triển Hùng Phi, Nguyên Soái, A cát nhã. Ngoài ra còn có Tử Tô công chúa là bạn thân từ nhỏ của Bạch Trạch. Nhóm 5 người bạn đã cùng nhau đi tìm kiếm kỳ tinh trên khắp đất nước. Cuối cùng trải qua nhiều khó khăn, gian khổ họ đã tìm được đủ 5 kỳ tinh đem lại bình yên cho thiên hạ.Theo đánh giá của mình đây là phim Cổ trang trung quốc 2017 Hay Nhất.

OST Kỳ tinh ký - Thời Niên Thiếu Tươi Đẹp


4. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa


Năm sản xuất: 2017
Tập Đầu: 30 tháng 1, 2017

Thể loại: Võ Thuật - Kiếm Hiệp, Cổ Trang - Thần Thoại

Số Tập: 58
Diễn viên chính:  Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Hựu Đình, Vu Mông Lung, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Chí Nghiêu.

Nội dung chính:  là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim kể về câu chuyện xưa yêu hận dây dưa ba đời của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử của Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Được phát sóng từ ngày 30 tháng 1 đến ngày 1 tháng 3 năm 2017, phim đã đạt trên 30 tỉ lượt xem trực tuyến tại Trung Quốc. Đây là một trong những phim Cổ trang trung quốc 2017 hay Nhất.

OST Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa



5. PHIM CÔ PHƯƠNG BẤT TỰ THƯỞNG

Phim cổ trang hay 2017
Phim cổ trang hay 2017


Năm sản xuất: 2017

Thể loại: Tâm lý, Phim Chuyển Thể

Số Tập: 62
Diễn viên chính: Angela Baby, Chung Hán Lương, Tôn Nghệ Châu, Can Đình Đình.

Nội Dung Chính: được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết 2 tập cùng tên của tác giả Phong Lộng và do Trương Vĩnh Sâm (tác phẩm tiêu biểu: Như sương như mưa lại như gió, Kinh hoa yên vân) làm biên kịch. Trong Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angelababy đóng vai Bạch Sính Đình, Chung Hán Lương đóng vai Sở Bắc Tiệp.Với nguyên tác tiểu thuyết, Bạch Sính Đình là một thị nữ nổi danh trong vương phủ Kính An ở Quy Lạc Quốc. Với vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành Bạch Sính Đình được nhiều công tử theo đuổi nhưng trái tim của cô chỉ hướng về Sở Bắc Tiệp. Các bạn xem phim để hiểu được câu chuyện tình lãng mạn giữa Bạch Sính Đình và Sở Bắc Tiệp nhé!

6. Phim Long châu truyền kỳ

Long châu truyền kỳ
Long châu truyền kỳ

Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Võ Thuật - Kiếm Hiệp, Cổ Trang - Thần Thoại
Số Tập: 62
Diễn viên chính: Mao Tử Tuấn, Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử, Thư Sướng, Lô Tinh Vũ, Tư Cầm Cao Oa

Nội Dung chính: Chu dịch hoan là vị công chúa cuối cùng của nhà Minh . Được sư phụ nuôi dưỡng từ nhỏ nên công chúa đã tìm cách tiếp cận Khang hi để tìm cách báo thù cho gia đình. Nhưng số phận trớ trêu Chu dịch hoan đã đem long yêu Khang hi . Đứng giữa Tình yêu và thù hận Chu dịch hoan sẽ lựa chọn như thế nào ? Mời các bạn cùng đón xem bộ phim này để tìm câu trả lời.

MV Long châu truyền kỳ




7. Phim Hậu Cung NHư Ý Truyện

Hậu Cung NHư ý truyện
Hậu Cung NHư ý truyện


Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Tâm lý, Phim chuyển thể
Số Tập: 90
Diễn viên chính: : Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần


Nội dung chính: 

Những năm Ung Chính còn tại vị, sau khi bị Tam a ca Hoàng Thời khước từ nạp làm Phúc tấn, thiếu nữ Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, cháu của Cảnh Nhân cung Hoàng hậu  được bà cầu xin Ung Chính ban hôn cho Tứ a ca Hoằng Lịch, Thanh Anh lúc đó trở thành Trắc Phúc tấn của Tứ a ca.

Sau khi Ung Chính băng hà Thanh Anh được ban tên mới là Như Ý Nội dung sau đó của câu chuyện xoay quanh những âm mưu, tranh đấu khốc liệt trong hậu cung của Như ý với các phi tần khác.


OST Hậu Cung Như ý truyện


8. Phim Quân Sư Liên Minh

Phim Quân Sư Liên Minh
Phim Quân Sư Liên Minh


Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Lịch Sử
Số Tập: 50
Diễn viên chính: Ngô Tú Ba, Lưu Đào, Lý Thần, Trương Quân Ninh…


Nội Dung chính: 

Phim nói về sự nghiệp của Tư Mã Ý từ lúc còn trẻ đến lúc là nhà chính trị, nhà quân sự kiệt xuất phục vụ nước Tào Ngụy thời kỳ Tam Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Ông cũng là người đặt nền móng cho nhà Tây Tấn thay thế nhà Nguỵ.


Ông có công lớn bảo vệ được Tào Ngụy trước các cuộc Bắc phạt của Gia Cát Lượng. .Từ đó vị trí quyền lực nhất của ông trong triều đình nhà Ngụy đã tiếp tục được chuyển giao cho hai con ông là Tư Mã Sư và Tư Mã Chiêu nắm quyền lực thực tế của nhà Ngụy, tạo tiền đề cho cháu của ông là Tư Mã Viêm soán ngôi nhà Ngụy


[ Trailer ] Quân sư liên minh


9. Phim Tướng Quân Tại Thượng

Phim Tướng Quân Tại Thượng
Phim Tướng Quân Tại Thượng


Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Phim chuyển thể 
Số Tập: 40
Diễn viên chính: Mã Tư Thuần, Thịnh Nhất Luân, Vương Sở Nhiên

Nội dung chính : Phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Quất Hoa Tán Lý. Nói về chuyện tình lãng mạn giữa một nữ tướng quân tài ba Diệp Chiêu và  vương gia soái ca Triệu Ngọc Cẩn ở thời nhà Tống.

Trailer Phim Tướng Quân Tại Thượng




10. Phim MÃNG HOANG KỶ

Phim MÃNG HOANG KỶ
Phim MÃNG HOANG Kỷ


Năm sản xuất: 2017
Thể loại: Phim chuyển thể 
Số Tập: 40
Diễn viên chính: Lưu Khải Uy, Vương Âu, Triệu Dư Hi, Ngưu Tuấn Phong

Nội Dung chính: Tựa tiếng Anh The Legend of Jade Sword, là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Chuyện phim diễn ra từ thời Bàn Cổ khai thiên lập địa đến sau Tam Hoàng Ngũ Đế . Nội dung kể về một đứa bé Kỷ Ninh (Lưu Khải Uy) sinh ra đã bị bệnh hiểm nghèo. Nhưng sau đó anh đã khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và trở thành một anh hùng chân chính.

Trailer Phim Mãng Hoang Kỷ


Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của mình về phim Cổ trang trung quốc 2017 Hay Nhất. Chúc các bạn đam mê phim cổ trang có những giây phút xem phim vui vẻ.

Admin: Hoa Vô Khuyết

Giới Thiệu phim Cổ trang trung quốc 2017 Hay Nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment