Saturday, March 11, 2017

Cảm nhận phim Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết

Giới thiệu phim

Năm phát hành : 2004
Thể loại: Phim Võ Thuật, Cổ Trang
Số tập : 40/40




Diễn viên chính:

Tạ Đình Phong vai Hoa Vô Khuyết
Trương Vệ Kiện vai Tiểu Ngư Nhi
Phạm Băng Băng vai Thiết Tâm Lan
Viên Tuyền vai Tô Anh
Bách Tuyết Vai Tiểu Tiên Nữ
Dương Tuyết vai Giang Ngọc Yến
Trịnh Hy Di vai Giang Ngọc Phụng
Nội dung chính :

Tiểu Ngư Nhi là một chàng trai thông minh có phần ranh ma lớn lên từ ác nhân cốc. Hoa Vô Khuyết võ công cao cường xuất thân từ Di Hoa Cung. Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết là huynh đệ song sinh nhưng Cung chủ Di Hoa Cung luôn che giấu chuyện này. Cung chủ DI hoa cung hạ lệnh cho Hoa Vô Khuyết phải tiêu diệt Tiểu Ngư NHi. Nhưng cuối cùng thì hai người cũng phát hiện họ là anh em. Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết đã cùng nhau tiêu diệt Giang Ngọc Yến để trừ họa cho võ lâm.

Cảm nhận phim

Phim này rất thích diễn xuất của Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong. Tiểu Ngư nhi đã thể hiện được trí thông minh và sự hài hước của mình. Hoa Vô Khuyết thì đã toát lên được khí chất và sự lạnh lùng vốn có của y. Dàn diễn viên nữ trẻ đẹp gây cuốn hút cho người xem từ các nhân vật như Thiết Tâm Lan, Giang Ngọc Phụng, Tiểu Tiên Nữ.

Nhưng kết phim hơi buồn các nhân vật nữ chính đều ra đi từ Tiểu Tiên Nữ, Giang Ngọc Phụng, Tô Anh. Trong phim có nhiều cảnh lãng mạn giữa Tiểu Ngư Nhi với Tiểu Tiên Nữ như cảnh hai người lên núi ngắm trăng. Kỹ xảo trong các cảnh giao đấu võ công cũng tạm ổn. Mặc dù phim đã chiếu được 13 năm nhưng vẫn là một kỷ niệm từ thời học sinh của mình. Nhớ hồi đấy phim chiếu 12 đêm trên Vtv 3 nên toàn phải trốn bố mẹ để xem. Nghĩ lại vẫn còn thấy buồn cười.

Cảm nhận phim Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment