Tuesday, March 28, 2017

Thông Tin Diễn Viên Triệu Dư Hi - Chàng vệ sĩ đáng Yêu

Thông Tin Diễn Viên Triệu Dư Hi - Chàng vệ sĩ đáng Yêu

Tên Tiếng Việt: Triệu Dư Hi
Tên Tiếng Anh: Top
Sinh năm : 16/12/1990
Sinh tại: Thành Đô, Tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc
Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
Nhóm máu; O
Tốt nghiệp Học viện Nghệ Thuật Tứ Xuyên

Triệu Dư Hi
Triệu Dư Hi


phim của Triệu Dư Hi

Các bộ phim của Triệu Dư Hi tham gia:

 Phim điện ảnh

2013: Phim Youth Hormones vai Mộ Phi

Phim truyền hình

2017 Phim Mãng Hoang Kỷ vai Cửu Liên
Diễn viên chính: Lưu Khải Uy, Vương Âu,  Ngưu Tuấn Phong
Nội Dung chính: Tựa tiếng Anh The Legend of Jade Sword, là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Mãng Hoang Kỷ của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Chuyện phim diễn ra từ thời Bàn Cổ khai thiên lập địa đến sau Tam Hoàng Ngũ Đế .

Phim Time city - Thành thời gian vai Tần Tử Thanh



2016 Phim Truy tìm ký ức vai Cố Nhiên
Cùng với diễn viên Bạch Vũ, Dương Dung.

Phim Chàng vệ sĩ đáng yêu vai Vân Thi Đồng.
Nội Dung chính: Nhân vật Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa đẹp trai trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng. Cặp vợ chồng trên danh nghĩa này lúc nào cũng chí chóe nhau, có thể gọi là cặp đôi oan gia, một bên có thân thủ thượng hạng, một bên thì thông minh có thừa.

Phim Sự sắp xếp tốt nhất vai Giả Tiểu Đa

2015 Phim Cô giáo xinh đẹp của tôi vai Cơ Trí

Phim Vân Điên Chi Thượng vai Phương Băng Băng
Diễn viên: Viên San San, Thái Văn Tịnh, Trương Triết Hạn, Trần Hiểu, Hà Giai Di, Hà Hoằng San.Thể loại:Phim hài hước, Phim tâm lý.
Nội dung chính: Giản Hề tuy có hoàn cảnh khó khăn từ nhỏ, nhưng nhờ có sự nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo của bà, cô vẫn trở thành một thiếu nữ tài năng, yêu đời. Sau khi bà mất, Giản Hề một mình lên Bắc Kinh tìm mẹ ruột. Cô tình cờ bước chân vào showbiz và sau này trở thành một diễn viên xuất sắc được khán giả yêu thích.Vẻ đẹp trong sáng và tình yêu nghệ thuật sâu sắc của Giản Hề đã thức tỉnh chàng diễn viên đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp - Đường Phỉ.


2010: Phim Điệp Viên Athena vai Thanh Thủy Linh Nại
Phim Điệp Viên Athena hay được gọi khác là nữ thần Athena Trung Quốc được đặc tả dưới nhiều góc độ của việc nợ nước thù nhà của nhóm các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và bão lửa. Họ là những người điệp viên phản đối những tội ác và kẻ xấu, cùng nhau đứng lên chống lại những bất công trong bộ máy chính quyền THượng Hải, chính họ là những biểu tượng của nữ thần quyết tử cho tổ quốc.

Link xem phim Điệp Viên Athena:



Các bài hát của Triệu Dư Hi 

1. Tôi yêu tình yêu
2. Phi Vân
3. Nếu bạn quay trở lại tuổi 20

Diễn viên Triệu Dư Hi
Diễn viên Triệu Dư Hi



Đánh giá diễn viên
Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ Triệu Dư Hi đã thể hiện tốt vai diễn Vân Thi Đồng trong Phim Chàng vệ sĩ đáng yêu. Với khán giả Vân Thi Đồng là 1 cô gái ngọt ngào đầy cá tính. Triệu Dư Hi luôn cố gắng nỗ lực trong từng vai diễn để hoàn thiện bản thân của mình. Tương lai Triệu Dư Hi sẽ trở thành 1 trong những diễn viên 9x Hoa ngữ triển vọng.

Triệu Dư Hi wiki
Triệu Dư Hi wiki


Thông Tin Diễn Viên Triệu Dư Hi - Chàng vệ sĩ đáng Yêu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment