Sunday, September 2, 2018

Review Phim Vì em Anh Nguyện Yêu Cả thế giới



Lâu rồi không xem một bộ phim về cuộc sống hay như vậy. Nội dung phim hay và ý nghĩa. Câu chuyện của nhân vật trong phim rất giống với cuộc sống với chúng ta ở ngoài đời. Đây không phải là 1 bộ phim ngôn tình mà nói về những chuyện thường ngày trong cuộc sống.  Câu chuyện về Gia đình tình yêu sự nghiệp đều được nhắc đến trong phim.

Phim này rất thích diễn xuất của Trịnh sảng trong vai Lý Mộc Tử. Trịnh Sảng đã thể hiện xuất sắc 2 vai : Mộc tử khi còn là sinh viên và khi trở thành bà mẹ 2 con. Mộc tử là 1 cô gái trẻ con nhưng tốt bụng luôn luôn hi sinh vì sự nghiệp của Trường Cung. Đúng như TRường Cung nói anh rất may mắn khi có được tình yêu của Mộc Tử. Những cô gái như Mộc Tử thực sự rất hiếm gặp tuy nhà có điều kiện nhưng không hề kiêu căng, tự mãn. Cô sẵn sàng từ bỏ cuộc sống giàu sang để chịu khổ cùng TRường Cung. Luôn luôn ủng hộ anh những lúc anh gặp khó khăn nhất. Thực sự rất xúc động với tình yêu của Mộc Tử dành cho Trường Cung.

Trường Cung là một người có tài năng nhưng hơi cố chấp. Sự nghiệp của anh luôn gặp rất nhiều biến cố. Có lẽ 1 phần do tính cách của anh quá thẳng thắn, cố chấp không chịu nhẫn nhịn. Từ công nghệ thông tin chuyển sang lái xe tải rồi viết tiểu thuyết mạng. Công việc nào cũng đều không thuận lợi. Nhưng cuối cùng anh cũng thành công trong sự nghiệp viết văn. Tuy hơi đáng tiếc khi anh không theo đuổi được niềm đam mê về máy tính của mình.

Trong phim mình rất khâm phục tình bạn giữa TRường Cung, hàn Đông, Tiểu Sơn. Thích câu nói của họ " Có lợi nhớ đến vợ, khó khăn nhớ anh em . Nói chung TRường Cung và Tiểu Sơn kết như vậy là ổn rồi. Chỉ tiếc cho Hàn Đông chuyện tình cảm không được như ý muốn. Anh có cơ hội để ở bên cạnh Dao Dao và Giai Du nhưng anh đều bỏ lỡ. Cuối cùng anh luôn sống trong sự tiếc nuối. Nếu Dao Dao với Hàn Đông thành 1 đôi thì kết phim vui hơn nhiều


Review Phim Vì em Anh Nguyện Yêu Cả thế giới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: vokhuyet

0 nhận xét:

Post a Comment